Nam nhân bị yếu sinh lý có phải do thủ dâm hay không?

khá nhiều nam nhân khi gặp phải bệnh tật yếu sinh lý ở nam giới thường hay vấn đề không biết yếu sinh lý có cần do thủ dâm gây nên hay không? sau đây, bác sĩ nam khoa của địa chỉ đa khoa Thiên Hòa sẽ giúp bệnh nhân lý giải câu hỏi trên.

Đấng mày râu bị yếu sinh lý có cần do thủ dâm hay không?

Theo một vài bác sĩ, thủ dâm hay còn gọi là tự sướng, là một trong một số giải pháp giúo phái mạnh thỏa mãn nhu cầu tình dục khi chưa tìm được bạn tình hay người tình phù hợp. Thủ dâm đúng phương pháp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho chức năng sinh sản của nam nhân. tuy vậy, nếu lạm dụng thủ dâm hoặc thủ dâm không đúng cách rất có thể gây nên những tác động xấu trở lại vai trò sinh sản tình dục mà yếu sinh lý mà một trong một vài tác hại của việc thủ dâm không đúng phương pháp.

Bởi và tâm lý luôn luôn lo khi thủ dâm, thủ dâm nhanh và mạnh sẽ khiến đối với quy đầu bị tổn thương, ngoài ra cũng khiến bộ phận sinh dục không còn nhạy cảm và một vài kích thích dẫn quay lại kém sinh lý ở nam giới, khiến quy đầu không thể cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian rất ngắn đã bị xìu.



Thêm vào đó, việc thủ dâm liên tục trong quá trình dài và biện pháp không hợp lý sẽ làm cho cho đàn ông mất dần cảm thấy, hứng thú tình dục lâu dần sẽ dẫn đến yếu sinh lý thật thậm chí là roi loan cuong duong , xuất tinh sớm vàliet duong .

những bác sĩ nam khoa cũng cho hay thêm, theo nhiều nghiên cứu thì những chuyên gia thì nam giới ở độ tuổi từ 30 trở xuống tần suất thủ dâm khoa học từ 2-3 lần/tuần là khoa học đặc biệt, còn cho nam nhân độ tuổi trên 30 chỉ phải ở mức độ từ 1-2 lần/tuần. Thủ dâm quá khá nhiều lần với việc lạm dụng hành động này cơ thể người bệnh sẽ ngày trở phải mệt mỏi, uể oải, lượng tinh binh suy giảm rõ rệt, tinh trùng kém dần... dẫn đến mất khoái cảm khi yêu nghiêm trọng hơn là biến chứng mắc liệt dương vĩnh viễn rất cao.

mong rằng cùng các thông tin tưởng kể trên một vài quý ông đã phần nào giải đáp được thắc mắc nam nhân bị yếu sinh lý có phải do thủ dâm hay không? Để biết thêm thông tin tưởng về chứng bệnh này, người bệnh có thể liên hệ quay lại tổng đài 04.6673.9999, các bác sĩ nam khoa của trung tâm Thiên Hòa thường xuyên sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và lý giải câu hỏi giúp bạn.

Nguồn: Phòng khám nam khoa

0 nhận xét: