Sùi mào gà ở nữ có dấu hiệu như thế nào?

giao hợp không lành mạnh và bệnh nhân, sử dụng chung đồ dùng cá nhân như khăn mặt, bàn chải đánh răng là các yếu tố làm cho chị cháu bị lây bệnh sùi mào gà . Vậy, chứng bệnh mào gà ở nữ có biểu hiện như thế nào?

Mào gà ở nữ có hiện tượng như thế nào?

bệnh mào gà có thời gian ủ bệnh từ 1- 6 tháng, bệnh nhân nhận thấy xuất hiện các sùi nhỏ, mềm, cao lên như các nhú gai màu hồng tươi, đường kính chừng từ 1-2 mm. tổn hại cũng có thể là một vài đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp. thời gian sau, chúng phát sinh to hơn, liên kết cùng nhau thành một mảng rộng trông giống sùi mào gà hay súp lơ. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa những nhú sùi có thể ấn ra mủ. một vài thương tổn xuất hiện trên niêm mạc da bình thường, không bị thâm nhiễm bệnh.




Ở nữ giới, thường bắt gặp mồng gà ở vùng tiền đình, âm vật, môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung. Đôi khi chúng xuất hiện ở khắp quy đầu, một số nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn với bên trong hậu môn. Ở những chị em, do làm sạch không đảm bảo đi cùng có thai một vài nốt mồng gà phát sinh thành một khối lớn, rất nhiều khi rất to ( trở lại vài cm), màu đỏ tươi, tiết ra chất dịch mùi hôi thối.

cơ bản, khi mới bắt đầu xuất hiện, các nốt sùi này không hề gây ra đau đớn cho bạn. tuy thế, càng về sau chúng càng ngày càng tăng cường về số lượng, kích thước cũng lớn hơn, khi cọ sát và đồ lót sẽ bị vỡ ra gây viêm nhiễm bệnh nghiêm trọng cùng làm cho người bệnh chịu nhiều đau đớn. Khi hiện tượng nhiễm trùng nhiễm trở nên nghiêm trọng, ở các vùng Tổn thương rất có thể bị mưng mủ khiến người bệnh bị phát sốt cao, người mệt mỏi, khó chịu.

Trên đây là một vài thông tin giúp bạn nắm rõ một vài hiện tượng bệnh sùi mào gà ở nữ . Khi có tình trạng của chứng bệnh, chị em cần quay lại ngay phòng khám chuyên khoa để được xét nghiệm với chữa trị bệnh lý đúng thời điểm.

Xem thêm về chứng bệnh mồng gà ở nữ bấm vào đây

0 nhận xét: